Rượu Nếp Cau Ông Kim Sinh Dược – Thương hiệu rượu gia truyền, vị men nguyên bản

Nếp hạt cau là một loại lúa nếp đặc sản của tỉnh Ninh Bình. Nếp hạt cau Ninh Bình có vị ngọt và thơm, có thể sử dụng để nấu các món ăn như xôi, chè hoặc làm bánh. Đặc biệt, nếp hạt cau Ninh Bình cũng là nguyên liệu chính trong việc sản xuất rượu nếp cau, sản phẩm truyền thống đặc sắc của địa phương này. Tuy nhiên, do giống cây nếp cau Ninh Bình chỉ trồng ở khu vực địa bàn hẹp, nên nếp cau Ninh Bình rất hiếm và có giá trị kinh tế cao.

Tại Làng sinh dược Gia Viễn là một làng truyền thống về nông nghiệp, nuôi trồng và thu hái thảo dược nằm tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam và còn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình. Đặc biệt nơi đây đem đến thị trường nhiều sản phẩm từ thảo dược như Trà thảo dược, Dầu thảo dược, Bánh xà phòng làm từ thảo dược…nhưng không thể không nhắc đến loại rượu trứ danh Rượu nếp cau Ông Kim Sinh Dược.

Ông Phạm Văn Kim là người con của vùng đất thuốc (Làng Sinh Dược). Nghề nấu rượu được gia đình ông truyền đời cho đến tận ngày nay, ông vẫn tiếp tục với nghề nấu rượu truyền thống của gia đình. Trước đây, ông sản xuất rượu theo phương pháp thủ công nhưng ông dần nhận thấy nấu thủ công thì sản lượng rượu thấp và còn rất nhiều hàm lượng độc tố trong rượu nếu không được chưng cất bài bản. Ông và con trai đã tìm hiểu và quyết tâm đầu tư để xây dựng được cơ sở sản xuất rượu đạt tiêu chuẩn và có được sự tin tưởng của khách hàng khắp mọi nơi.

Rượu nếp cau Ông Kim Sinh Dược đặc biệt ở chỗ men rượu kết hợp 36 vị thuốc bắc, kết hợp với gạo nếp cau đặc sản của tỉnh Ninh Bình, men chuẩn và nguồn nước ngầm do thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này được ông Phạm Văn Kim kết hợp hài hòa nhờ kinh nghiệm truyền đời để tọa nên thứ rượu mà không nơi đâu có thể làm như vậy.

Ngoài việc phát triển kinh tế hộ, cơ sở sản xuất kinh doanh Phạm Văn Kim còn tạo được việc làm ổn định cho 10 lao động địa phương trong đó có 2 hộ nghèo với thu nhập từ 4-7 triệu đồng/ tháng. Cơ sở sản xuất kinh doanh đã góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế cho kinh tế cho huyện Gia Viễn nói chung và xã Gia Sinh nói riêng.

Từ sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm rượu nếp cáu của cơ sở thì tên thương hiệu Rượu nếp cáu Ông Kim Sinh Dược cũng được trở thành một trong những đặc sản của Làng Sinh Dược, làm say đắm tâm hồn người thưởng thức. Là người có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với sức trẻ, sức sáng tạo của các lớp thế hệ kế cận của gia đình, cơ sở đã biết áp dụng các phương pháp mới trong sản xuất, mạnh dạn đầu tư máy móc trang thiết bị, thương mại hoá các sản phẩm thông qua việc hình thành các kênh phân phối tiêu thụ và tăng cường thiết kế, nhận diện cho thương hiệu sản phẩm, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt an toàn với người sử dụng. Điều này thể hiện sức sáng tạo không ngừng của người dân địa phương Gia Sinh nói riêng và huyện Gia Viễn nói chung.

Khi thưởng thức loại rượu gia truyền này, quý khách hàng có thể cảm nhận được vị men say đắm, hương vị dịu êm sẽ đưa quý khách hàng đến nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống.

Sản phẩm rượu nếp cái Ông Kim Sinh Dược là loại rượu truyền thống, là sản phẩm tâm huyết của chúng tôi sản xuất, cung cấp ra thị trường. Nhờ kinh nghiệm cha ông để lại, chúng tôi đã phát huy bảo tồn truyền thống nấu rượu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of